15.2.53

เหน่ง จิระวัฒน์ มอบเงินสด 1 แสนบาท ทำบุญวันเกิดสร้างโรงเรียนให้น้องๆ

เหน่ง จิระวัฒน์ มอบเงินสด 1 แสนบาท ทำบุญวันเกิดสร้างโรงเรียนให้น้องๆ

เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม ผู้บริหาร ยูนิต รักษ์ไท ในเครือ อาร์ สยาม หลังจากที่ได้จัดคอนเสิร์ตการกุศล พี่เกิด น้องอิ่ม ไปเมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อรับบริจาคสิ่งของ และหาเงินสมทบทุนสร้างโรงเรียนให้น้อง ๆโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน และเมื่อวันที่ 9 เมษายน เหน่ง จิระวัฒน์ พร้อมศิลปินในสังกัด อาทิ แคท รัตกาล , การะเกด , อีเกิ้ง , อายส์ ศศิตา , วิทย์ มหาชน และศิลปินรับเชิญอีกมากมาย ได้เดินทางไปมอบอุปกรณ์การศึกษา พร้อมเงินที่ได้รับบริจาค จากการจัดคอนเสิร์ตการกุศล พี่เกิด น้องอิ่ม โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) เพื่อมอบให้กับทาง โรงเรียน ต.ช.ด. ภูงามโนนสะอาด บ้านภูงาม ตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทราโดยมี ครูใหญ่ อาจารย์วิเชียร เป็นตัวแทนรับมอบ โดย อาจารย์วิเชียร ได้กล่าวถึงความรู้สึกแทนเด็ก ๆ นักเรียนว่า

“ นับเป็นพระคุณอย่างยิ่งที่ คุณเหน่ง และทีมงานทุกท่าน ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา ขอบคุณที่จัดโครงการดีๆแบบนี้ขึ้นมา ทำให้น้อง ๆ นักเรียนได้มี อาคารเรียน ,อุปกรณ์การศึกษา, อุปกรณ์กีฬา และอาหารกลางวันรับประทาน ลำพังตัวผมและชาวบ้านภูงามโนนสะอาด คงไม่มีทางที่จะสร้างโรงเรียนได้สำเร็จ พวกเราจึงขอขอบคุณมาก ๆ ครับ”


ส่วน เหน่ง จิระวัฒน์ ก็ได้กล่าวถึงความรู้สึก ที่ได้มาทำบุญสร้างโรงเรียนแห่งนี้ว่า

“ ผมดีใจที่ได้เห็นน้อง ๆ หนู ๆ อนาคตของชาติ จะได้หาความรู้ใส่ตัวได้เรียนหนังสือต่อ ผมทราบข่าวมาว่าที่ โรงเรียนภูงามโนนสะอาด ที่ผมมาทำบุญในวันคล้ายวันเกิดนี้ ห่างไกลจากความเจริญมากต้องเดินทางไปเรียนไกลจากที่หมู่บ้านตนเองอยู่ ผมจึงอยากช่วยสร้างโรงเรียน สร้างความฝันให้เด็กได้เป็นจริง นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นที่ดี ผมสัญญาว่าครั้งหน้าจะมาช่วยสร้างโรงเรียนต่อให้เสร็จ เพราะยังขาดห้องสมุด อาคารเรียน สนามฟุตบอล ขอบคุณทุกท่านที่มาช่วยงานผมวันนี้ ขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน ที่ได้ร่วมทำบุญด้วยกันในครั้งนี้ด้วยครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น